betcha no one reads this blog. it sucks. (alter ego: no it doesn’t! screw whoever says that)

before anything else, i’d like to start my day by whining: iiii wwwaaaaaant tooo waaatch boooraaat. huhuhuhu. HAHA.

precalc is so easy i’m falling off my chair. O.o good thing descartes and some of those old curly white haired ruffled dressed men are dead because i would’ve guillotined them all for giving me such a hard time in precalc. HAHAHA. or my mind isn’t just that concentrated anymore. shucks. i hate it. i seem to have left my brain back in the philippines cause i can’t think right when i’m in school.

screw blogging. it has infiltrated my once peaceful studying realm.

toodles.

edit. half of my reviewing paid off. half of it, yes. i don’t know where my head got the other portion of my exam. maybe from all the hed kandi playing overnight or the caffeine rush i got twice within 24 hours or the strong urge to stay in bed because of those sheets. dang. i want my matrimonial bed to have either velvet or satin sheets with pure down pillows and that tempur style mattress.

im getting fat. gotta bounce. i need more food.

check my multiply. it’s got new music. haha.

toodles.

edit. tagalog to. pucha. nakakainis na kagrupo ko sa kompyuter na klase namin. garapal gumawa eh. siya nagsabi kung ano gagawin namin. tapos siya rin gumawa ng desisyon na gawin yung tatlo sa limang problema. gago ba siya. pano na grado ko. eh isa lang naman pinagawa sakin. mokong siya. porket magaling siya hindi siya dapat garapal eh. daigan ko kaya yung pag gawa niya ng problem dun sa huli? hindi niya masagot pero nung nagtanong siya sakin, nasagot na niya at hindi na raw niya kailangan ng tulong ko. ito ang mabuti na marunong ako magsalita ng tatlong lenguwahe. ingles, tagalog at espanyol. gago siya hindi pa ko inglisin nung nag uusap ang grupo. ano kala niya sakin inchik?! eh malaman laman ko lang na mas malaking pursiyento ng dugo ko espanyol at hindi intsik kahit na singkit ako pag tulog.

bakstabing na to ampu. pero okay lang.titigilan ko na. gagawa nalang ako ng tama at mabubuting gawain para hindi umikot ang karma lalo sa kasakimang sinasabi ko. aba. ayoko mahulugan ng puno o mabundol ng mga kaklase ko noh.

tama. alam ko na ang gagawin ko. magpapakabuti. mag-aaral nang walang masabing kasakiman si kaklase at nang ako’y tumaas pa sa aking rangko sa klase.

hay bakit nga ba ito ang kinuha kong kurso? siguro karamihan ng mga kolehiyala nag iisip ng ganito. hindi ko alam ang tamang sagot kasi sumusunod lang ako sa kutob ko. bahala na. kung maganda naman ang saloobin ng isang tao, tutulungan siya ng lahat ng kalawakan.

sana nga.

pareho na kami ng pinag uusapan ngayon – pareho kami ng kurso ng kaklase kong nakakainis. pareho rin kami hindi trip ang propesor dahil sa sulat niyang parang kayod ng manok at salita niyang talsik laway. mamatay na ang tumanggi sa katotohanan.

—–

matapos ang isa o dalawang oras ng pag iisip at pangongopya ko sa internet, nasagot ko ang aming proyekto nang maayos at malinis. maiksi ang sagot ngunit tama pa rin. hahaha. pero ewan. alam kong mabait akong nilalang kaya…okey lang na hatiin namin ang trabaho kahit na kineklepto niya lahat. pero pano pa kaya to. sabi niya, siya nalang gagawa. tama yun. baliwala yung ginawa ko. prekprek. hay ewan. bahala na. mabusog na kung mabusog… masapak ko na siya kung matripan ko. bukas ang magsasabi.

heh.

kape ang dumadaloy sa mga ugat ko ngayong gabi kaya walang mang-aaway at sigurong makakatikim ng damo. oo, bukas sapakan session na.

tama na. ang ingay ko na. ang haba na nito. nakakainis na.

edit edit edit.

sa laki ng baso ng kapeng ininom ko, hindi na ako makatulog. leche. 1:30 na at wala akong ginawa kundi mangalikot ng multiply ng iba’t ibang tao. hindi na maganda ito. gusto ko nang matulog pero hindi ako mapakali sa kama. pwede bang umuwi na? mama dear, papatayin mo na talaga ako pag uwi ko kasi sobrang gastos kong maging anak.

toodels.

Leave a Reply

