‘whatever’ daw o.

madaling mag-akala.
madaling madali.
at nag-akala ako.
nagsubaling totoo nga.
pero hindi, eh.
hindi.
mali na naman ako.
ayun. talo.

kaya eto,
babalik nalang ako
sa dating buhay
na ewan ko ba
ewan ko talaga.

sana mali na naman
ako sa aking pag-aakala
sana nga tama yung una
kong akala
kasi mas masaya yun
kesa sa ngayon.

oo na. malaki na eyebags ko
abot south pole na oo na
pero oo sige masaya na nga kayo
lahat diyan sa pinas
at kami nagluluksa pa rin
kasi hindi kami makaalis ng bahay

pero oo babawi rin kami
kasi may get a life nga di ba
at oo masaya magkaron ng
mga bagong kaibigan
ngayon ko lang naisip
kami kami lang din naman
yung magdadamayan.

ala una na.
gising pa ko.
kasi hindi ko alam kung
matutulog ba ko
o itutuloy ko ang essay ko
isang pahina nalang
tapos na.
pero takte.
mas masaya kung may
ka-chikka ako habang
nag iimbento ng kalokohan
kung paano maging isang bum.
tae.
ampanget pala nung essay ko
baka hindi niya magustuhan.
gagalingan ko nalang
pero hindi ko alam kung trip niya
yung mga trip ko eh.
juskopo.
tulungan niyo ko.

hindi ko masulat ng ingles
kasi hindi ko kilala
mga nagbabasa ng lecheng
dayari ko.
malay ko ba
kung katabi ko lang pala
sa kung saang klase yun.
hahahaha.
o diba.
eeeh.
ewan. ganon e.

o sige sabaw na.
sopas.
masarap.
waw.
goonyt.
pagnadepress pa ako lalo
kakatingin ng mga
letrato ng mga tao sa multiply
magdadala na ako
ng camera bukas
seryoso
aaraw arawin ko na
ulit
ang pagiging isang
mapagmahal sa sarili.
oo. sige
buenas noches.
ano ba yun sa tagalog?
magandang gabi.
ayun.

Leave a Reply

